Browse Month by กันยายน 2020
อ่านเรื่องเสียว

เรื่องเสียวสอนสวาทลูกเลี้ยง

ผมได้เมียเป็นม่านสาวใหญ่ลูกติดครับ เมียผมคนนี้เป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก คืนหนึ่งต้องเล่นเสียวกันอย่างต่ำให้ได้สามครั้ง เมียผมมีลูกสาวอายุ 13 ปีหนึ่งคนครับ เป็นลูกจากสามีเก่า เมียผมเป็นคนที่ทำอะไรไม่แคร์สายตกลูกสาวเลยครับ บางครั้งต่อหน้าลูกสาวมือจับกำควยผมขยุกขยิกครับ จนลูกเลี้ยงสาวน้อยแอบมองบ่อยครับ กลางเวลาเสียวกันเมียผมตอนที่ใกล้เสร็จจะร้องครางออกมาดังมาก”เร็วๆแรงๆ…ใกล้เสร็จแล้วๆ” ไม่กลัวลูกสาวที่นอนอยู่ห้องข้างได้ยินเลยครับ ดังนั้นทำให้ลูกเลี้ยงสาวเป็นเด็กใจแตกไปเลยครับดูฉากรัก ลูกเลี้ยงคงจะเป็นคนที่ร่านเหมือนกับเมียผมนั่นแหละครับ

ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น สังเกตว่าทุกวันนี้ลูกเลี้ยงชอบแต่งตัวโป๊มากใส่กางเกงขาสั้น ๆ ใส่เสื้อบางคอกว้างๆครับ ผมบางครั้งต้องมองบ่อยๆ ลูกเลี้ยงยิ่งยั่วอีกครับ “พ่อมองอะไรหนู อยากเห็นมากเหรอเดี๋ยวเอาให้ดูซะเลย” ลูกเลี้ยงพูดอกมาแบบนี้เลยครับ ทำให้ผมเลยอยากจะลองเลียวกับลุกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ ยิ่งนับวันยิ่งยั่วผมมาก จนมีโอกาสวันนั้นเมียไม่อยู่บ้าน ไปต่างจังหวัดกลับมาตอนดึก ได้บอกผมว่าเย็นวันนี้เอาระมอเตอร์ไซค์ไปรับลูกสาวด้วยนะ พอถึงเวลาผมก็ไปรับลูกเลี้ยงครับ ลูกเลี้ยงเห็นผมเท่านั้นแหละรีบกระโดดขึ้นมอเตอร์ไซค์กอดเอวผมแน่นเลยครับ

เด็กอะไรไม่อายเลยครับ จนบรรดาเพื่อนๆมองกันเป็นแถว พอผ่านที่ไม่มีคนเป็นทุ่มนาลูกเลี้ยงเอามือกุมที่ควยผมครับ ทำให้ผมเกิดอารมเงี่ยนขึ้นมาเมื่อมีมือมาจับควย มันแข็งตัวขึ้นมาเรื่อยๆ ลูกเลี้ยวหายใจร้อนผ่าวบ่งบอกว่าเกิดอารมณ์เงี่ยนแล้ว พอถึงบ้านลูกเลี้ยงบอกว่า”พ่อหนูทนไม่ไหวแล้วนะ ..สอนเสียวหนูหน่อยหนูแอบดูพ่อทุกคืนเลย ” ผมเจอไม่นี้จึงจัดการลูกเลี้ยงตามที่เธอต้องการครับ ลูกบอกว่าดูฉากรักทุกคืนทำให้อยากลองมาก ผมเข้าไปในห้องลูกเลี้ยงครับ จับลูกเลี้ยงแก้ผ้าจนเห็นโหนกนูนหีลุกเลี้ยงไร้ขนหมดจดผมเอามือลูบไปมา

ลูกเลี้ยงเสียวครางออกมา”โอววววอ่าส์…ซี๊ดดด” ผมจับลุกเลี้ยงนอนหงายเสียบควยเข้าไปกระแทกเข้าไปได้ครึ่งลำจากนั้นก็ซอยถี่ยิบเลยครับ หีลูกเลี้ยงฟิตมากแน่นไปหมดผมบรรเลงเพลงเสียวสอนลูกเลี้ยงท่วงท่าต่างๆอย่างเร่าร้อน จนลูกเลี้ยงร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวซ่านตัวเกร็ง เสร็จไปในที่สุด ผมซอยอย่างเดียวถี่ๆจนน้ำใกล้ออกจึงชักควยออกมาจ่อปากลูกเลี้ยงให้ดูไม่ถึงนาที่น้ำเงี่ยนแตดพุ่งใส่ปากลูกเลี้ยงเต็มไปหมดครับ ทุกวันนี้ผมกับลูกเลี้ยงแอบxxxกันบ่อยๆ เมียไม่รู้หรอก