Browse Month by มกราคม 2020
อ่านเรื่องเสียว

เรื่องเสียว2020น้องเอมขึ้นขย่มเสร็จคาอก

น้องเอมเป็นเด็กสาวที่ชอบแต่งตัวเล่นมือถือซื้อของแบรนเนมราคาแพงมาก แบบไฮโซเลยครับ แต่ว่าฐานะทางบ้านน้องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มันเป็นวิบากกรรมของพ่อแม่น้องเอมจริงๆครับ ที่ได้ลูกที่ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยแบบนี้ น้องเอมกับผมมักจะเจอกันบ่อยๆครับ ตามผับต่างๆเธอเป็นคนที่ชอบเที่ยงกลางคืนมาก อายุ 20 ปีแล้วโตเกินกว่าที่ห้ามไม่ให้ไปเที่ยวผับ น้องเอมมักจะไปกับเพื่อนหญิงสามคน กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่ชอบเที่ยวมากเพื่อนน้องเอมเป็นลูกคนที่มีฐานะดีครับ พ่อเป็นนักุธุรกิจ ซื้อรถเก๋งป้ายแดงให้ลูกสาวหนึ่งคันขับไปเที่ยวอย่างสนุกสนาน

ผมเองเรียนที่เดียวกันกับสาวสาวกลุ่มนี้ครับ ผมวันนั้นไปกับเพื่อนและแฟนเพื่อนสามคน นั่งโต๊ะข้างๆน้องเอมสายตาน้องเอมมองมาที่ผมนั้นทำให้ผมหวั่นไหวมากครับ สงสัยอยากจะหาเงินครับ สักพักก็ยกแก้วชูขึ้นเรียกให้ผมไปนั่งด้วยที่โต๊ะ มองหน้าเพื่อนมันก็พยักหน้าบอกว่าจัดการเลยเพื่อน คนนี้รู้สึกว่าร่านดีนัก ผมเลยไปนั่งดื่มร่วมกับโต๊ะน้องเอมครับยกเบียร์ไปสักสามแก้วปรากฏว่าเบียร์หมดครับ ผมเลยสั่งมาอีกหนึ่งขวดครับ จากนั้นเพื่อนน้องเอมบอกว่า”เราขอตัวกลับก่อนนะ…ตามสบายนะเพื่อน” จากนั้นผมกับน้องเอมก็นั่งดื่มกันไปคุยกันไปจนหมด

ผมก็พาน้องเอมไปต่อที่ม่นรูดครับ เธอบอกว่าขอแค่เงิน 500 บาทเองจากนั้นยอมทำให้ทุกอย่าง ผมพาเข้าม่านรูดพอถึงห้องเราสองคนก็ลีลาท่าเสียวกอดดูดปากกันอย่างเร่าร้อนมากน้องเอมนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงมากครับ แลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม มือของน้องเอมมาลูบคลำที่เป้ากางเกงผม เอปลดตะขอกางเกงผมลงไปครับ จากนั้นผมก็ลุกขึ้นครับเธอบอกว่า”ขอเป็นฝ่ายรุกเอง น้องเอมให้ผมนอนหงายที่เตียงเธอเป็นคนถอดกางเกงผมลงไปจนหมด จนควยผมแข็งโด่ผงกหัวงึกๆๆน้องเอมทนไม่ไหวเอาปากดูดให้ผมครูดปากขึ้นๆลงๆเหมือนหนังโป๊

ผมเสียวมากครับ น้องเอมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมดผมเห็นหีน้องเอมไม่มีขนเลยสักเส้นครับ มันเกลี้ยงเกลามาก น้องเอมก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมจับควยผมจ่อที่รูหีกดลงไปอย่างแรงชวบเดียว จนควยผมเข้าไปในรูหีมิดลำเลยครับ ทีนี้เธอขย่มอย่างเร็วแรงมากเสียงดังพั่บๆๆๆๆครับบางครั้งก็มีเสียงน้ำหล่อลื่นดังแจ๊ะๆๆๆอีกด้วย สร้างอารมณ์เสียวมากครับ จนในที่สุดน้องเอมก็เสร็จคาอกผม ผมจับกระแทกในท่าโก่งโค้งบ้างจนน้ำแตกผมปล่อยข้างนอกจนเลอะบั้นท้ายอันขาวโพลนของน้องเอมครับ…ผมใช้ลีลาจากการที่เคยดูหนังโป๊งัดมาใช้หมดเลยครับ