Browse Month by ธันวาคม 2018
อ่านเรื่องเสียวทหาร

ติดใจพลทหาร

ฉันเป็นคนหน้าตาดี เลยได้เข้าประกวดนางนพมาศหรือนางงามประจำจังหวัดบ่อย ๆ สุดท้ายวาสนาดีมีนายพลมาชอบและขอตกแต่ง ฉันเลยได้เป็นคุณนายนายพลเข้าไปนั่งชูคอมียศมีเกียรติ แต่ว่าก็ว่าท่านนายพลก็อายุเกือบเกษียณ ไอ้ฉันมันก็พึ่งสามสิบต้น ๆ ถามว่าลีลาท่านถึงใจฉันไหม มันก็โอเค แต่ไม่บ่อยครั้งนัก ทำให้ฉันเหงาจิ๋มบ่อย ๆ ต้องอาศัยเปิดหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองก็มี

อาทิตย์นี้ท่านต้องไปประชุมลับอะไรสักอย่างฉันก็ไม่ได้สนใจนัก ที่ต้องทำคือปรนนิบัติท่านอย่างถึงใจก่อนท่านออกเดินทาง แต่เรื่องมันเกิดเพราะท่อน้ำประปาในห้องน้ำดันแตกตอนฉันกำลังอาบน้ำถูสบู่ ยังไม่ทันได้ล้าง น้ำก็หยุดไหลไปเฉย ๆ ฉันหงุดหงิดมาก หยิบผ้าเช็ดตัวมาพันตัวไว้ลวก ๆ ก่อนเรียกพลทหารรับใช้ขึ้นมาช่วยดูให้

แล้วก็มีพลทหารวิ่งขึ้นมาสองนาย ฉันสังเกตเห็นสายตาของเด็กหนุ่มทั้งสองแอบมองฉันด้วยประกายแปลก ๆ แต่เขาทั้งสองก็รีบเข้าไปก้มหน้าก้มตาซ่อมท่อน้ำต่อ แปลกที่ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบตรงหว่างขาทันทีที่ได้เห็นสายตาหื่นกระหายชนิดที่ปิดไม่มิดแบบนั้นจากพวกเขา ฉันแกล้งเดินเข้าไปใกล้แล้วถามไถ่ว่ามันผิดปกติอะไร ซ่อมได้ไหม พวกเขาเงยหน้ามาตอบนิดหนึ่งแล้วก้มลงไปซ่อมอีก เหมือนไม่กล้ามองภาพฉันที่อยู่ตรงหน้า ฉันยิ่งใจเต้นตึกตัก ภาพในหนังโป๊ที่ผู้หญิงโดนผู้ชายสองรุมหนึ่งมันวนเวียนเข้ามาในหัว พวกเขาซ่อมอยู่ประมาณสิบนาทีก็เรียบร้อย บอกให้ฉันลองเปิดน้ำดูว่าไหลหรือยัง

ฉันไม่รอช้าเปิดฝักบัวทันที น้ำไหลออกมาดีมากค่ะ ขณะพวกเขากำลังเก็บอุปกรณ์ ฉันก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเห็นแต่ร่างขาวอวบเปล่าเปลือยทันที ปล่อยให้น้ำฝักบัวชะล้างคราบสบู่ที่เกาะบนตัว ยืนหันหลังทำทีไม่สนใจพวกเขา

เท่านั้นล่ะค่ะ ฉันได้ยินแค่เสียงเครื่องมือหล่นลงกับพื้นดังโครม แล้วมือสาก ๆ กับจมูกปากร้อน ๆ ของเขาทั้งสองก็ระดมลงบนเรือนร่างของฉัน พวกเขากระชากเสื้อผ้าออกจากร่างกายตัวเอง ฉันตะลึงไปหมด ร่างกายที่ฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดเวลาทำให้เขาแน่นแกร่งไปด้วยมัดกล้าม ท่อนลำสองอันขนาดใหญ่สูสีกันผงาดง้ำชี้โด่เด่ชวนให้ลองลิ้ม คนหนึ่งเข้ามาตะปบขยำนมสองเต้าขนาด 36 นิ้วของฉันอย่างกระหาย แล้วก้มลงอ้าปากทั้งงับทั้งดูดทั้งกัด อีกคนเข้ามาคุกเข่าแหวกกลีบแคมของฉันออกแล้วแลบลิ้นเลียพร้อมกระซวกนิ้วสามนิ้วเข้าในร่องจนฉันขาสั่นไปหมด อีกมือก็ขยำขยี้ไปที่สะโพกสะบึม 38 นิ้วของฉันอย่างไม่บันยะบันยัง ฉันครางไม่เป็นภาษา

“ โอ๊ย ใจเย็น ๆ หน่อยสิ เบา ๆ หน่อย รู้แล้วว่าอดอยากปากแห้งมานาน วันนี้ฉันจะให้พวกเธอเย็ดให้สมใจอยาก ”

พวกเขาเงยหน้าขึ้นแล้วอุ้มฉันไปวางบนเตียง คนหนึ่งประคองลำควยมาจ่อปากแล้วดันพรวดกระเด้าเข้าออกจนฉันสำลัก อีกคนก็แหกขาฉันออกกว้างแล้วเสียบลำเข้าทีเดียวมิด ก่อนจะกระแทกตั้บ ๆ เข้าใส่ร่องหีฉันอย่างไม่ยั้ง แรงเด็กหนุ่มนี่มันดีจริง ๆ ใหญ่ยาวอึด ถึงใจฉันมาก เขากระแทกกระทั้นอย่างรุนแรงถี่ยิบก่อนปล่อยน้ำในร่องฉัน อีกคนกระชากลำออกจากปากฉันแล้วจับฉันคว่ำคลานสี่ขา กระซวกลำเข้ามาแล้วเด้าท่าหมาอย่างแรง ลำใหญ่คว้านเข้าไปในมดลูก ฉันเสียวจนทนไม่ไหว ร่องหีตอดยึก ๆ แล้วแตกไปก่อน แล้วเขาก็กระแทก ๆ แรง ๆ แตกตามมาทีหลัง วันนั้นทั้งวันฉันไม่ได้หุบขาเลย ทั้งแสบทั้งเสียว

แล้วฉันก็โดนพลทหารรุมเอาทุกวันทุกคืนจนท่านนายพลกลับมา หลังจากนั้นฉันก็หาโอกาสให้พลทหารมาเย็ดเรื่อย ๆ บอกตรง ๆ ว่าติดใจกว่าผัวแก่มากค่ะ

อ่านเรื่องเสียวสัตว์

โดนหมาเลียหี

ฉันชื่อ ดาว ปีนี้ก็อายุ 26 แล้ว เป็นพนักงานบัญชีของบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนดีพอสมควรที่จะสามารถผ่อนรถผ่อนบ้านเองได้ ฉันยังไม่มีแฟน คงเพราะภาพลักษณ์ของฉันที่ใส่แว่นแลดูเรียบร้อยและเคร่งขรึมเลยไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าหา แต่จริง ๆ แล้วฉันก็อยากมีแฟนกับเขาเหมือนกัน เพราะเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ฉันต้องดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองเกือบทุกคืน โดยใช้แตงกวาบ้าง ขวดโรลออนบ้าง สายยางฉีดเม็ดแตดบ้าง แล้วแต่จะเอื้ออำนวย

ฉันเลี้ยงหมาพันธ์โกลเด้นไว้ตัวหนึ่งและรักมันมาก มันชื่อ บิ๊ก มันนอนกับฉันบนเตียงทุกคืน จนวันหยุดเสาร์อาทิตย์มาถึง ฉันตื่นสายเพราะอยากพักผ่อน โทรสั่งพิซซ่ามานอนกินอยู่บนเตียง ฉันกินเสร็จก็เปิดหนังโป๊ดูในห้องแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้น ปกติแล้วฉันไม่เคยช่วยตัวเองต่อหน้าไอ้บิ๊กแต่วันนี้มันนอนหลับอุตุอยู่ที่ปลายเตียงเลยไม่อยากปลุก ฉันถอดเสื้อผ้าออกหมด ก่อนจะใช้นิ้วบี้แตดไปมา มืออีกข้างล้วงเข้าไปในร่องหีสองนิ้ว ชักเข้าออก พระเอกหนังโป๊แลบลิ้นเลียหีนางเอกฉันยิ่งอยากลองว่ามันจะรู้สึกยังไงหนอ เสียวแค่ไหน ขณะฉันกำลังเพลิดเพลินก็มองเห็นไอ้บิ๊กมันตื่นมายืนมองฉันพร้อมกับแลบลิ้นห้อยออกมาจากปาก มันคงงงว่าฉันเป็นอะไรหรือเปล่าเพราะเสียงครางของฉัน ฉันเห็นลิ้นมันก็เสียววาบที่ร่องหี ลิ้นมันใหญ่กว่าลิ้นคนถ้าเลียบนแตดฉันจะเสียวแบบนั้นไหมนะ

ฉันเลยไปหยิบพิซซ่าที่เหลือมาบิเป็นชิ้นแล้ววางลงบนร่องแตด ไอ้บิ๊กกระโดดขึ้นมาบนเตียงทันทีแล้วก้มลงเลียกินพิซซ่าบนเนินหี ลิ้นสากใหญ่ของมันคว้านลงไปที่แตดและร่องหีฉันเต็ม ๆ ใจฉันจะขาดให้ได้ มันเสียวเหลือเกิน เสียวจริง ๆ ฉันจับหน้ามันให้อยู่ตรงหีแล้ววางชิ้นพิซซ่าลงไปอีกมันก็เลียกินอีก ทีนี้พอพิซซ่าหมด แต่ไอ้บิ๊กเหมือนจะรู้ว่าสิ่งที่มันทำ ทำให้เจ้านายที่รักมีความสุข มันเลียลิ้นขึ้นลงจากร่องหีขึ้นมาแตดไม่หยุดอย่างแสนรู้ ฉันเสียวหัวหมุนคว้างไปหมด ลิ้นผู้ชายในหนังโป๊ที่เลียหีนางเอกรู้สึกยังไงฉันไม่รู้ รู้แต่ลิ้นหมาที่เลียหีฉันตอนนี้มันทำฉันเสียวจนสั่นไปทั้งตัว มันเลีย ๆ ๆ จนกระทั่งฉันถึงจุดสุดยอด น้ำหีฉันหลั่งไหลออกมาเฉอะแฉะไปหมด มันยิ่งเลียกินอย่างเอร็ดอร่อย ฉันเดาว่ามันคงมีอารมณ์ทางเพศเหมือนกันเมื่อได้กลิ่นฮอร์โมนของสัตว์เพศเมียหลั่งออกมา มันขึ้นมาคร่อมฉัน พยายามจะกระเด้าควยของมันเข้ามาในหีฉันค่ะ ฉันรีบผลักมันออก ก่อนเอาพิซซ่าวางลงบนหีใหม่อีก มันก็ทำเหมือนเดิม เลียจนฉันแตกอีก แต่เผลอไม่ได้ค่ะ มันคอยจะเด้าฉันอยู่เรื่อย

จากวันนั้นมาฉันก็สั่งพิซซ่ามากินบ่อย ๆ บอกเลยว่าติดใจลิ้นหมามากเลยค่ะ